Subscribe & save!
English
  • English
Subscribe & save!
Cart 0

MÓN ĂN VẶT THÂN QUEN - CHUỐI SẤY DẺO

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn nhẹ bổ dưỡng và dễ kiếm thì chuối sấy dẻo là một lựa chọn phù hợp nhất. Cùng GBA Nature tìm hiểu kỹ hơn về chuối sấy dẻo và cách chúng được tạo ra nhé!

Lợi ích của chuối sấy dẻo: 

  • Một trong những ưu điểm lớn nhất của chuối sấy khô là giá trị dinh dưỡng của chúng. Chuối là nguồn cung cấp chất xơ, kali và vitamin C, những chất dinh dưỡng này được giữ lại trong quá trình sấy khô. Ngoài ra, chuối sấy khô ít chất béo và calo, khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ phù hợp với người đang trong chế độ ăn kiêng.
  • Một lợi ích khác của chuối sấy dẻo là sự tiện lợi của chúng. Không giống như chuối tươi có hạn sử dụng ngắn và dễ bị dập hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chuối sấy dẻo có thể để được hàng tháng mà không hư hỏng. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức chúng mọi lúc, mọi nơi, cho dù bạn đang di chuyển hay thư giãn tại nhà.

Chuối sấy dẻo được làm như thế nào: Để làm chuối sấy dẻo, trước hết bạn cần lựa chọn những quả chuối chín và còn tươi. Sau đó, bóc lớp vỏ bên ngoài và cắt chuối thành những miếng vừa ăn. Để chuối khô được đều hơn, bạn có thể nhúng chúng vào nước chanh hoặc nước muối trước khi cho vào máy sấy. Cho chuối vào máy sấy và sấy trong khoảng 25 - 30 phút sau đó lật lại sấy 5 phút để giữ lại độ mềm của chuối.

Chuối sấy dẻo là món ăn vặt thơm ngon bổ dưỡng mà bạn có thể thưởng thức ngay. Chúng dễ làm, bảo quản thuận tiện và chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Hãy sử dụng chuối sấy dẻo như một bữa ăn nhẹ để cung cấp cho mình một nguồn năng lượng lành mạnh nhé!

Nếu bạn quá bận rộn không thể tự mình làm chuối sấy dẻo tại nhà, hãy truy cập gbanature.com ngay để đặt cho mình một hộp chuối sấy dẻo bổ dưỡng nhé!


Older Post Newer Post